โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

สร้างความประทับใจให้คู่เดทในวันพิเศษของคุณ ด้วยบริการเช่ารถหรู

สร้างความประทับใจให้คู่เดทในวันพิเศษของคุณ ด้วยบริการ เช่ารถหรู

แค่รถดี ก็สามารถมัดใจเธอไว้กว่าครึ่งใจแล้ว ด้วยการ เช่ารถหรู เพื่อให้เกียรติเธอในวันออกเดท

ลองจินตนาการตามว่าเราจะรู้สึกดีแค่ไหน ถ้าหากคู่เดทของคุณขับรถหรูไปรับคุณไปงานในวันสำคัญ หรือพาคุณไปท่องเที่ยวในที่ต่าง ๆ เพื่อสร้าง moment ที่ดี ช่วงเวลาแห่งความสุขและมีคุณค่าที่สุดสำหรับคุณสองคน

คนรุ่นใหม่สมัยนี้มักมีภาพตัวเองกับ moment ดี ๆ กับคนรักที่ฝังไว้ในจิตใจ และต้องการสร้างภาพเหล่านั้นให้เป็นจริงขึ้นมา ภาพของการท่องเที่ยวด้วยรถหรูเปิดประทุน ภาพของการออกงานราตรีก้าวเท้าลงรถหรูเหยียบพรมแดงเดินควงคู่เข้างานกับคนรัก ภาพของการขับรถแบบ luxury car ไปจอดหน้าร้านอาหารเพื่อ dinner ใต้แสงเทียน นับเป็นภาพของความประทับใจที่เราต้องการทำให้กับคนรักของเรา และภาพเหล่านี้สามารถเป็นจริงได้ไม่ยากในปัจจุบัน เพราะสมัยนี้มีบริการ เช่ารถหรู เพื่อใช้ในโอกาสต่าง ๆ ไว้ให้บริการมากมาย

ในวันนี้ Luxe Car Rent พร้อมที่จะมาช่วยสร้างช่วงเวลาดี ๆ ช่วงเวลาที่สำคัญของคุณกับคู่เดทของคุณด้วยการขอแนะนำรถหรูที่จะใช้ในการออกเดทหรือสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณในวันสำคัญ

1. MERCEDES-BENZ C 43 AMG COUPE V6 SPECIAL EDITION คู่รักวัยหนุ่มสาวไม่ควรพลาดกับ MERCEDES-BENZ C 43 AMG COUPE V6 SPECIAL EDITION รับรองถ้าหนุ่ม ๆ ได้ เช่ารถเบนซ์ คันนี้ไปรับสาวคู่เดทของคุณในวันแรกแล้ว คู่เดทจะประทับใจอย่างแน่นอน ด้วยรูปทรงความเป็นรถสปอร์ต เพราะเป็นรถสปอร์ตที่มีความโดดเด่นทาง Design จะเห็นท่อไอเสีย 4 ท่อที่โดดเด่น แสดงถึงความแรงและพละกำลังที่มี รูปทรงส่วนท้ายเป็น Ducktail ให้ความรู้สึกถึงความเป็นขี้เล่น ร่าเริง เหมาะกับหนุ่ม ๆ เจ้าสำราญที่ชอบสร้างความสุข ให้กับสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี

2. BMW SERIES 530 E PLUGIN ปัจจุบัน กำลังมาแรงกับกระแสรถยนต์แบบ EV ที่มาพร้อมกับแนวคิดการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับการเลือก เช่ารถ BMW SERIES 530 E PLUGIN ที่มี Design ที่โฉบเฉี่ยว แสดงถึงความคล่องตัว พร้อมกับคุณสมบัติความแรงแบบ twin turbo และไฮบริดระดับ 292 แรงม้าในโหมด Xtraboost และเทคโนโลยีด้านความบันเทิงที่สุดจะทันสมัยด้วยภาษามือที่ใช้งานง่าย มาพร้อมกับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยรอบคัน เรียกได้ว่าเป็นรถที่เพียบพร้อม ไปด้วยทั้งความแรง ความทันสมัยและการคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อม เหมาะกับหนุ่มวัยทำงานยุคใหม่ที่พร้อมจะสร้างครอบครัว สะท้อนให้เห็นถึงความเอาใจใส่กับสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี

3. BMW SERIES 4 CONVERTIBLE ปัจจุบัน สำหรับคู่เดทที่ต้องการไปงานสำคัญ ๆ หรือเพื่อเป็นการเปิดตัวให้กับเพื่อน ๆ ได้รับรู้ ในวันสำคัญของเพื่อนสนิท ญาติมิตรที่รักใคร่ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนในงาน และการให้เกียรติเจ้าของงานด้วยการ เช่ารถ BMW SERIES 4 CONVERTIBLE ด้วย Design ที่มีความหรูหรา ดุดัน เฉียบคม ก้าวล้ำกว่าใคร เหมาะกับภาพที่ให้สาวเจ้าก้าวเท้าลงจากรถเปิดประทุนเดินบนพรมแดงเข้างานราตรี สร้างความโดดเด่นของสาวเจ้าได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ฝ่ายชายจะมีภาพของการเป็นผู้นำที่จะนำพาฝ่ายหญิงได้เฉิดฉายภายในงานได้อย่างสง่าผ่าเผย

4. PORSCHE BOXSTER 718 สำหรับคู่เดทที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบความท่องเที่ยว ขับรถรับบรรยากาศ อยากแนะนำให้ลองเลือก เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน PORSCHE BOXSTER 718 เป็นรถสปอร์ตเปิดประทุนที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความโฉบเฉี่ยว มีสไตล์ เหมาะกับคู่เดทวัยรุ่น วัยทำงาน รถสปอร์ตคันนี้มาพร้อมกับสีสันที่แสดงถึงความสดใส ตกแต่งภายในเรียบหรู มีระดับ ขับขี่ได้ง่ายกับฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมายจัดเต็มแบบ full option เหมาะกับการขับไปทะเล ขับไปเที่ยวรับบรรยากาศของธรรมชาติบนยอดดอยก็จะทำให้เราสูดอากาศได้เต็มปอดอย่างเต็มที่

5. PORSCHE PANAMERA 4S PLATINUM EDITION สำหรับคู่เดท หนุ่ม สาว ที่ชอบความหรูหราและงานดีไซน์ที่ทันสมัยด้วย Satin Gloss Platinum ที่ทำให้พานาเมร่าตัวนี้ดู หรูหรา สง่างาม สุดเอกซ์คลูซีฟ และมาพร้อมกับอุปกรณ์พิเศษในการอำนวยความสะดวกในการขับขี่มากมาย เช่น กระจกมองข้างตัดแสงสะท้อนอัตโนมัติ automatic dimming  ไฟหน้า LED matrix  และระบบ Porsche Dynamic Light System Plus ( PDLS Plus ) หลังคากระจก panoramic นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยจอด Park Assist ที่มาพร้อมกับกล้องมองหลัง และระบบรักษาความปลอดภัย ถุงลมปรับระดับอัตโนมัติ adaptive air suspension ที่มาพร้อมกับระบบ Por-sche Active Suspension Management (PASM) เรียกได้ว่าพานาเมร่ามาพร้อมยิ่งกว่าความครบครัน

ทั้งหมดนี้เป็น 5 ตัวอย่างรถของ Luxe Car Rent ที่เราอยากจะขอมานำเสนอให้กับหนุ่มสาว หรือคู่เดทที่ต้องการสร้างความประทับใจในวันสำคัญ ๆ หรือ Moment พิเศษสำหรับคู่ของคุณ เพราะ Luxe Car Rent ของเราเป็น Showroom รถเช่า เรามีบริการ เช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถสปอร์ต และรถสปอร์ตเปิดประทุนระดับ High Class รวมถึงรถที่เราได้แนะนำทั้ง 5 คันเบื้องต้นด้วย เราพร้อมให้บริการรอีกทั้งเราให้บริการทั้งแบบเช่าขับเอง เช่าพร้อมคนขับ เช่าในระยะสั้นหรือจะเช่าใช้ในระยะยาว หากท่านกำลังมองหารถหรูใช้ในงานตามโอกาสต่าง ๆ ลองเข้าเลือกชมก่อนได้ เรายินดีให้บริการด้วย พร้อมกับส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าของเรารู้สึกคุ้มค่าที่สุด 

เช่ารถหรู กับ Luxe Car Rent เลือกรถที่เหมาะสำหรับคุณ บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244