โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

10 อันดับรถหรู ที่บริการเช่ารถหรู จัดอันดับให้ได้รับความนิยมตลอดกาล!

ความนิยมเช่ารถหรูในปัจจุบันเพิ่มสูงขึ้น จากความต้องการใช้รถที่มีภาพลักษณ์หรูหรา และสมรรถนะการขับขี่ที่มีมาตรฐานสูง ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจการทำงาน รสนิยมความชอบส่วนตัว ตลอดจนไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่ต้องการความหลากหลาย แต่ขณะเดียวกันก็ไม่อยากลงทุนซื้อรถ ไม่อยากดาวน์ หรือไม่ต้องการภาระทางการเงินอย่างการซ่อมบำรุง และภาษีประจำปี ที่รถหรูมักมีอัตราค่าภาษีสูง จึงมีความนิยมเช่ารถหรูในลักษณะที่เช่าเป็นครั้งคราว เฉพาะเวลาที่ต้องการใช้งาน เช่น เช่ารถ Benz เพื่อใช้งานแทนรถคันเดิมที่ยังอยู่ในศูนย์ส่งซ่อม ซึ่งจะมีค่าเช่าในราคาเพียงหลักพันเท่านั้น หรือการเช่ารถ Alphard เพื่อการใช้ติดต่อประสานงานธุรกิจสำหรับองค์กร หรือนักธุรกิจที่ต้องการเสริมภาพลักษณ์ให้มีความน่าเชื่อถือ และเช่ารถ Porsche ในผู้ที่ชื่นชอบรถหรูที่ประกอบด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์สูง หรืออยากทดลองขับขี่เพื่อเปรียบเทียบกับรถหรูรุ่นอื่นๆ ที่วางแผนจะซื้อในอนาคต เหล่านี้เป็นต้น 

ใครที่กำลังสนใจอยากลองใช้บริการเช่ารถหรู วันนี้เราพาไปดู 10 อันดับรถหรูสุดฮอตที่ได้รับความนิยมเช่าใช้บริการจาก Luxe Car Rent

10 อันดับรถหรูยอดฮิต ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล จากบริการเช่ารถหรู

1. Porsche รุ่น Panamera 4S Platinum Edition

Panamera 4S คือรถหรูที่สามารถสะท้อนคำจำกัดความของคำว่า ‘หรูหรา’ และ ‘สง่างาม’ ได้อย่างชัดเจนที่สุด ให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการเช่ารถหรู Porsche รุ่น Panamera 4S Platinum Edition สะท้อนทุกตัวตนของความเป็นคุณ ผ่านการขับขี่รถหรูคันโปรด โดยไม่ต้องจ่ายเงินมากถึง 9 ล้าน ให้คุณมี Porsche ขับได้ในราคาเพียงหลักหมื่นเท่านั้น!

2. Mercedes-Benz รุ่น S Class โฉม 580 E Amg V6 4 MATIC

รถหรูจากตระกูล Mercedes-Benz หรือค่ายดาวสามแฉกที่เราคุ้นเคยกันดีนั้น ได้ครองใจนักขับขี่ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน สร้างความเป็น Iconic Luxury อย่าง S Class ออกมาได้อย่างสมศักดิ์ศรี และโฉม 580 E Amg V6 4 MATIC นี้คือตัวสูงสุดของ S Class ที่มอบความหรูหรา และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่แข็งแกร่ง เพิ่มอรรถรสการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมด้วยแรงม้าที่โดนใจนักขับ สัมผัสประสบการณ์ระดับ First Class เช่ารถ Benz รุ่นนี้เพียง 25,000 บาทเท่านั้น

3. Mercedes-Benz รุ่น C 43 AMG Coupe V6 Special Edition

ความพิเศษของ Mercedes-Benz รุ่นนี้คือ มีเพียง 120 คันเท่านั้นในประเทศไทย เอกสิทธิ์พิเศษที่สุดในการครอบครอง ซึ่ง C 43 AMG Coupe นี้เป็นรถรุ่นสุดท้ายของการผลิตรถประเภท C Coupe ซึ่งจะไม่มีอีกต่อไปแล้ว Mercedes-Benz จึงจัดทำรถรุ่นนี้ให้มีความพิเศษอำลาการเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้คุณเป็นคนพิเศษเหนือกว่าใครเช่ารถหรูรุ่นนี้ในราคาเพียง 18,000 บาทเท่านั้น!

4. TOYOTA Alphard รุ่น Top SRC

Toyota Alphard ถือเป็นรถยนต์ MPV อเนกประสงค์ที่มีความหรูหราเหนือกว่าแบรนด์อื่นๆ ในรถประเภทเดียวกัน และรุ่น SRC นี้ก็เป็น Alphard รุ่นท็อปแพงที่สุดในบรรดา Alphard เครื่องยนต์ Hybrid ทุกรุ่น ด้วยขนาดล้อแม็ก 17 นิ้ว ดีไซน์แนวสปอร์ต สวยสะพรั่งทั้งคัน รับกับกระจังหน้ารถที่เป็นเอกลักษณ์ของ Alphard ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับนักธุรกิจระดับผู้นำ ที่สามารถหาเช่ารถหรู Alphard ได้ในราคาหลักพันเท่านั้น!

5. TOYOTA Alphard รุ่น SC Black

รถหรูระดับพรีเมียมอีกตัวที่ได้รับความนิยมเช่าไม่แพ้กัน เพราะ Alphard เป็นรถที่มีราคาค่าเช่าเพียงหลักพันเท่านั้น และมีจุดประสงค์การใช้งานที่ชัดเจน เพื่อการเดินทางระดับพรีเมี่ยมด้วย 7 ที่นั่งขนาดใหญ่ ภายในตกแต่งอย่างหวือหวาโอ่อ่า มอบความรู้สึกหรูหราให้กับผู้ใช้งาน นิยมเช่ารถ Alphard รุ่นนี้พร้อมคนขับ เพื่อความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ

6. TOYOTA Alphard รุ่น Hybrid GF

ไม่ทิ้งห่างจากอันดับเช่ารถหรูสุดฮอตจาก 2 อันดับก่อนหน้า Toyota Alphard Hybrid GF โดดเด่นด้วยการออกแบบกระจังหน้ารถแบบ Luxury ในสไตล์ Alphard ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางเพื่อองค์กร การใช้งานเช่ารถ Alphard ที่จะสะท้อนความเป็นมืออาชีพขององค์กรได้ ในราคาสบายกระเป๋า

7. TOYOTA Alphard รุ่น SRC Graphite

มากกว่าด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายขึ้น สำหรับ Alphard รุ่น SRC Graphite ฮิตที่สุดในกลุ่มผู้บริหารที่มีคลาสระดับผู้นำ อำนวยความสะดวกสบายด้วยประตูเปิด-ปิดอัตโนมัติ ปรับเอนเบาะ VIP ด้วยระบบไฟฟ้า เช่นเดียวกับเบาะรองน่อง เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางเพื่อติดต่อประสานงาน ด้วยราคาเช่าที่ถูกจึงเหมาะจะเช่าพร้อมคนขับเพื่อความสบายสูงสุด

8. TOYOTA Alphard รุ่น SC White

Alphard SC รูปโฉมสีขาวประกายมุกคริสตัล เพิ่มความหวานให้กับรถ Alphard ในเฉดสีสว่าง มาพร้อมเทคโนโยโลยีเพิ่มมาตรฐานของความปลอดภัยให้สูงขึ้นด้วย Toyota Safety Sense เหมาะสำหรับใช้เป็นรถครอบครัวเดินทางในวันหยุด หรือเช่ารถ Alphard รุ่นนี้เพื่อทดลองขับเปรียบเทียบกับรถ Alphard อีก 3 รุ่น เพื่อดูว่าไลฟ์สไตล์และการใช้งานของคุณเหมาะกับ Alphard รุ่นใดมากที่สุด เป็นวิธีวางแผนการซื้อรถหรูสักคันที่ยอดเยี่ยม

9. TOYOTA Vellfire รุ่น ZG Black

Toyota Vellfire ZG เป็นรุ่นท็อปสุดของ Vellfire มีการดีไซน์ที่เน้นความเป็นสปอร์ตมากกว่า Alphard ด้วยการออกแบบไฟหน้าแบบทรงเหลี่ยมซ้อนกันสองชั้น กระจังหน้าขนาดใหญ่ และชุดไฟท้ายแบบโคมดำ ซึ่งจะให้ความรู้สึกที่ดุดันมากกว่า Alphard มาพร้อม 7 ที่นั่งสุด Exclusive ให้คุณได้ทดลองนั่ง กับราคาเช่ารถหรูคันนี้ในหลักพันเท่านั้น

10. TOYOTA Vellfire รุ่น ZG White

รถหรูรุ่นสุดฮอตอันดับสุดท้าย Vellfire ZG White เป็นรุ่นเดียวกันกับอันดับก่อนหน้า แต่มาในรูปแบบโฉมสีขาวประกายมุก ฮิตที่สุดในการเช่ารถหรูรุ่นนี้เป็นรถประจำกองถ่าย สร้างความประทับใจในการใช้งานให้กับเหล่าดาราเซเลปที่มีชื่อเสียงทั้งไทยและต่างชาติ พาหนะคู่ใจที่ให้ผู้ใช้งานได้ทำกิจกรรมหลากหลาย ด้วยพื้นที่ภายในกว้างขวาง สามารถให้เป็นห้องพักผ่อนหรือพื้นที่ทำงานได้ตามต้องการ

ไม่ว่าคุณจะต้องการเช่ารถหรูเพื่อจุดประสงค์ใด เพียงทราบว่า Luxe Car Rent พร้อมให้บริการเช่ารถหรูในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นหลากหลายที่คุณต้องไม่พลาด! บริการจาก Luxe Car Rent สุดประทับใจระดับพรีเมี่ยม ใส่ใจในทุกรายละเอียดการให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ พร้อมตัวเลือกรถหรู รถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์มากมาย ให้คุณได้ขับขี่ทุกรถทุกรุ่นที่คุณต้องการ โดยไร้ข้อผูกมัด ไม่ต้องมีหนี้ระยะยาว ไม่ต้องบำรุงรักษา และไม่ต้องจ่ายค่าภาษีรถใดๆ ทางเลือกที่ดีกว่าของคนยุคใหม่ เช่ารถหรู Luxe Car Rent เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีขีดจำกัดของคุณ


บริการเช่ารถหรู เช่ารถ Benz, เช่ารถ Porsche หรือเช่า Alphard พร้อมคนขับ กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการ

ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง


LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244