โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

เช่ารถงานแต่ง เช่ารถสปอร์ต รับส่งบ่าว-สาวอย่างมีสไตล์

ธีมสไตล์งานแต่งงานของคุณเป็นแบบไหน? ตื่นเต้นน่าสนใจ และเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์แขกในงาน หรือจะเป็นพิธีวิวาห์ในธีมคลาสสิคหรูหรา สบายๆ ผ่อนคลาย ไม่ว่างานแต่งของคุณจะเป็นรูปแบบใด รถหรูคลาสสิค รถสปอร์ตเปิดประทุนจะช่วยผสมผสานความโรแมนติก และเพิ่มโอกาสในการถ่ายรูปแต่งงานที่ยอดเยี่ยมให้กับวันสำคัญของคุณ!

ไม่มีวันไหนจะตลบอบอวลไปด้วยความสุข และความรื่นเริงสนุกสนานอย่างพิเศษสุดได้เท่ากับวันแต่งงานอีกแล้ว หนึ่งในวันสำคัญที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณไปตลอดชีวิต คู่บ่าวสาวล้วนทุ่มเทใช้เวลานานแรมเดือนแรมปี เพื่อวางแผนจัดงานแต่งอย่างละเอียดถี่ถ้วน ตั้งแต่การเฟ้นหาสถานที่จัดงานแต่งงาน เลือกชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ตลอดจนจัดลำดับรายละเอียดขั้นตอนงานพิธีต่างๆ และเมื่อคุณดูแลตระเตรียมงานแต่งอย่างดีที่สุดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่คู่รักสามารถเซอร์ไพรส์ทุกคนในงานได้ คือพิธีส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาว ฉากการมาถึงของคู่รักข้าวใหม่ปลามันด้วยรถหรูคลาสสิค รถสปอร์ตเปิดประทุน หรือรถซุปเปอร์คาร์ สร้างความตื่นตาตื่นใจและน่าจดจำให้กับงานแต่งงานของคุณได้อย่างไม่รู้ลืม

วัฒนธรรมการใช้รถส่งตัวเจ้าบ่าว-เจ้าสาว

การจัดงานแต่งงานแบบจีน หรือแต่งแบบไทยผสมจีนในยุคก่อน เจ้าสาวจะมีการออกเรือนตามฤกษ์ยามที่ซินแสเป็นผู้กำหนดเอาไว้ โดยเจ้าบ่าวจะเป็นผู้ขับรถมายังบ้านของเจ้าสาว เพื่อพบปะกับบรรดาญาติสนิทมิตรสหายของฝั่งเจ้าสาว ทำความคุ้นเคยและแสดงความรักที่มีต่อเจ้าสาวให้กับญาติๆ ของเจ้าสาวรับรู้ ก่อนจะเปิดตัวเจ้าสาวและจูงมือกันไปไหว้บรรพบุรุษ จากนั้นจึงจะเป็นพิธียกน้ำชาตามธรรมเนียม เมื่อพิธีการเสร็จสิ้นแล้ว ก็ได้เวลาเริ่มพิธีส่งตัวเจ้าสาว โดยเจ้าสาวจะเดินออกจากบ้านไปขึ้นรถพร้อมกับเจ้าบ่าว ถือเป็นการส่งตัวเจ้าสาวออกเรือน เพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่กับเจ้าบ่าวนั่นเอง

พิธีส่งตัวเจ้าสาวถูกปรับรูปแบบให้เข้ากับฤกษ์สะดวก และมีขั้นตอนที่เป็นไปตามยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น รถส่งตัวคู่บ่าวสาว นอกจากจะนิยมใช้รถหรูสุดคลาสสิคแล้ว คู่รักจำนวนมากก็หันมานิยมใช้รถสปอร์ต รถเปิดประทุน หรือรถซุปเปอร์คาร์ ซึ่งสามารถยกระดับความหรูหราของงานแต่งงานได้ สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกที่อบอวลด้วยความรักให้ท่วมท้นมากขึ้นไปอีก

พิธีส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำ เสมือนเป็นก้าวแรกของการใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการของคู่รัก บรรดาช่างภาพจึงมักเก็บภาพถ่ายในช่วงเวลานี้เอาไว้ให้มากที่สุด ซึ่งรถหรูในวันแต่งงาน จะทำให้ภาพประกอบฉากงานแต่งดูดีมีสไตล์ ยกระดับความสวยงามให้กับภาพงานแต่งของคุณได้อย่างมีเอกลักษณ์

เช่ารถสปอร์ตสำหรับงานแต่งงาน กับผู้ให้บริการเช่ารถหรูมืออาชีพดีกว่าอย่างไร

หลายๆ คนเห็นไอเดียเช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน สำหรับงานแต่งงานแล้วอยากพุ่งตัวไปขอยืมรถหรูจากคนรู้จักทันที แต่ช้าก่อน คุณอาจจะยังไม่ได้คิดให้ดีถี่ถ้วน การใช้รถหรูมาพร้อมกับความรับผิดชอบในการดูแลรถ ซึ่งในวันแต่งงานเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะต้องยุ่งวุ่นวายกับพิธีรีตองต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังต้องมีการเคลื่อนย้ายสถานที่ไปในที่ต่างๆ เพื่อประกอบพิธีตลอดทั้งวัน

จะดีกว่าไหมถ้ารถหรูประกอบพิธีวิวาห์ของคุณจะสามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ 100% กับบริการเช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน สำหรับงานแต่งงานจากผู้ให้บริการเช่ารถหรูมืออาชีพ ที่ให้ความยืดหยุ่นในการใช้งานรถหรูได้อย่างเต็มที่ ครอบคลุมบริการในทุกๆ ด้าน มอบความสะดวกสบายและความสง่างามให้กับคู่บ่าวสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากคุณจะได้เลือกรถหรูรุ่นแปลกใหม่ที่คุณใฝ่ฝันมานาน เพื่อสานฝันงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ของคุณ บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุนสำหรับงานแต่งงาน ยังมาพร้อมกับพนักงานขับรถที่มีประสบการณ์ในการให้บริการ ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี สวมใส่ชุดสุภาพ ทำจะให้งานแต่งของคุณดูมีความเป็นทางการยิ่งขึ้น ผู้ให้บริการเช่ารถหรูจะร่วมวางแผนการเดินทางในวันแต่งงานทุกขั้นตอน จนถึงรายละเอียดสุดท้าย เพื่อให้มั่นใจว่าทุกอย่างในวันแต่งงานของคุณจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น พร้อมรถหรูคันสวยสะดุดตา ที่จะตามคู่บ่าวสาวไปทุกที่โดยไม่ต้องเหนื่อยขับเอง แม้หลังพิธีวิวาห์สิ้นสุดลง เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ยังสามารถขอใช้บริการเช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุนไปยังสถานที่อื่นๆ ต่อ เพื่อเก็บภาพถ่ายวันแต่งงานได้อย่างจุใจเท่าที่ต้องการ

Luxe Car Rent ตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ หากคุณกำลังมองหาบริการเช่ารถแต่งงาน เช่ารถสปอร์ตรับส่งเจ้าบ่าวเจ้าสาว สำหรับงานแต่งงานทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย Luxe Car Rent มาพร้อมบรรดารถหรูหลากหลายสไตล์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถยุโรป ไปจนถึงเช่ารถซุปเปอร์คาร์ เลือกรถหรูคันโปรดที่เหมาะกับธีมสี สไตล์ รสนิยม และงบประมาณของงานแต่งงานของคุณได้ตามความต้องการ

รถหรูทุกคันจาก Luxe Car Rent ให้บริการพร้อมพนักงานขับรถมืออาชีพ เพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางในวันสำคัญของคุณจะดำเนินไปอย่างไม่มีสะดุด ให้รถหรูในงานแต่งงานเป็นรถที่สร้างฉากหลังสุดเซอร์ไพรส์ สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคู่บ่าวสาวได้อย่างแท้จริง คุณสามารถติดต่อ Luxe Car Rent ได้ที่ LINE @luxecarrent เพื่อขอคำแนะนำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเรา ในการจัดหายี่ห้อรถหรูและรุ่นรถในอุดมคติที่ถูกใจ และเข้ากันอย่างลงตัวกับธีมสไตล์งานแต่งของคุณ

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถยุโรป หรือ เช่ารถซุปเปอร์คาร์ กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244