โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

เช่ารถ alphard พร้อมคนขับ ราคาเท่าไหร่ ต้องใช้อะไรบ้าง

หากพูดถึงยานยนต์ที่สามารถช่วยตอบโจทย์ในด้านของการช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเดินทางให้มีความหรูหราเหนือระดับ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด แน่นอนว่า Toyota Alphard คือ หนึ่งในสุดยอดตัวเลือกรถหรูที่หลาย ๆ คนต่างก็นึกถึงกันเป็นลำดับแรกอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งแน่นอนว่านอกเหนือไปจากการจับจองซื้อรถ Toyota Alphard จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้แล้วนั้น บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ สำหรับใช้ในการรับรองแขกคนสำคัญและการเดินทางในโอกาสพิเศษก็กำลังเป็นหนึ่งในบริการเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นไม่แพ้กัน

เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ราคาเท่าไหร่ ?

ที่ Luxe Car Rent เราคือผู้นำด้านบริการเช่ารถหรู ที่มีบริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายเพื่อการช่วยตอบโจทย์กับทุกความต้องการในการเดินทางได้อย่างดีที่สุด โดยบริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ โดย Luxe Car Rent มีรายละเอียดทางด้านราคา ดังนี้

  • บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ รุ่น Toyota Alphard SC (ปัจจุบัน) ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท ต่อวัน
  • บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ รุ่น Toyota Alphard Hybrid GF (ปัจจุบัน) ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท ต่อวัน
  • บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ รุ่น Toyota Alphard SCR Graphite (ปัจจุบัน) ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท ต่อวัน
  • บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ รุ่น Toyota Alphard SC White ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท ต่อวัน
  • บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ รุ่น Toyota Top SRC Alphard ราคาเริ่มต้น 8,500 บาท ต่อวัน
  • บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ รุ่น Toyota Vellfire ZG White ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท ต่อวัน
  • บริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ รุ่น Toyota Vellfire ZG Black (ปัจจุบัน) ราคาเริ่มต้น 7,900 บาท ต่อวัน

โดยนอกเหนือไปจากค่าบริการในการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ แล้วนั้น ทาง Luxe Car Rent ก็ได้มีการกำหนดค่ามัดจำของการเช่ารถหรูแต่ละคันด้วยเรทราคาที่แตกต่างกันออกไป โดยบริการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ จะมีค่ามัดจำอยู่ที่ 20,000 บาท ซึ่งทาง Luxe Car Rent จะทำการเรียกเก็บเงินค่ามัดจำก่อนล่วงหน้า 10,000 บาท เพื่อทำการล็อกคิวการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ เอาไว้ให้คุณ และจะนำเงินจากการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ที่เรียกเก็บมาล่วงหน้าดังกล่าวนี้ไปทำการหักลบกับค่าเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ทั้งหมดอีกครั้ง

เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ต้องใช้อะไรบ้าง ?

Luxe Car Rent มีความเข้าใจถึงความต้องการในการใช้บริการเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ที่มีความสะดวกรวดเร็วและมีขั้นตอนในการดำเนินการที่ไม่ยุ่งยากได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นแล้วเราจึงได้มีการออกแบบระบบการจองและเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ให้มีความเรียบง่ายและใช้เอกสารประกอบการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ที่น้อยที่สุด ดังนี้

เอกสารยืนยันตัวตนที่ต้องใช้ในการเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ

  • บัตรประจำตัวประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ โดยผู้เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ จะต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไป เท่านั้น
  • ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ที่ยังไม่หมดอายุ (ในกรณีที่ผู้เช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ต้องการที่จะขับรถด้วยตนเอง)

เอกสารแสดงรายได้เพื่อใช้ในการเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ

  • พนักงานบริษัทที่ต้องการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ต้องแสดงสลิปเงินเดือนเดือนล่าสุดหรือหนังสือรับรองการทำงาน
  • เจ้าของกิจการที่ต้องการเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ต้องแสดงเอกสารยืนยันการเป็นเจ้าของกิจการ อาทิ ใบจดทะเบียนผู้เสียภาษี หรือหนังสือจดทะเบียนบริษัท เป็นต้น

โดยในการใช้บริการเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ โดย Luxe Car Rent ผู้ที่ต้องการเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ จะต้องทำการจัดเตรียมเอกสารต่าง ๆ ในข้างต้นเอาไว้ให้พร้อม โดยสามารถทำลายน้ำคาดทับรูปบัตรประจำตัวประชาชนได้ และสามารถส่งเอกสารให้กับ Luxe Car Rent ได้ทั้งในลักษณะของไฟล์รูปภาพและเอกสารสแกนในขณะที่ได้ทำการติดต่อเพื่อทำการจองและเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ และสำหรับในวันที่รับรถจริง ผู้เช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ จะต้องนำเอกสารตัวจริงมาใช้แสดงในวันดังกล่าวก่อนการรับรถเท่านั้น

สัมผัสเส้นทางแห่งความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยบริการเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ระดับพรีเมียม จาก Luxe Car Rent พร้อมพาคุณไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ในการเช่ารถหรู เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ที่มีการผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยบริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต ตลอดจนบริการเช่ารถหรู พร้อมคนขับ เช่ารถหรู รายเดือน เช่ารถหรู รายวัน เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถยุโรป เช่า Lamborghini เช่ารถ Porsche เช่าเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ที่พร้อมดูแลและให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน เพื่อเป้าหมายในการช่วยปรับเปลี่ยนให้การขับขี่รถยนต์แบบธรรมดา ๆ ของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความประทับใจที่ยากจะลืมเลือนในทุกการเดินทาง

บริการเช่ารถหรู, เช่ารถ Benz, เช่ารถ Porsche หรือเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244