โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

สานฝันคนอยากขับรถหรู ใช้บริการเช่ารถหรู รายชั่วโมง

สานฝันคนอยากขับรถหรู ใช้บริการเช่ารถหรู รายชั่วโมง

LUXE CAR RENT บริการเช่ารถหรู คุณภาพคับแน่น รถสวยจริง ไม่มีผิดหวัง

ไม่ต้องมีเงินหลายสิบล้าน ก็ขับรถหรูในฝันได้! มีไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณต้องการ พร้อมปลดปล่อยตัวคุณออกจากทุกข้อจำกัด ออกเดินทางอย่างอิสระไปพร้อมรถหรูยี่ห้อในฝันของคุณ สามารถทำได้ง่ายๆ ภายใน 5 นาที ด้วยบริการเช่ารถหรู กับ LUXE CAR RENT

เอาใจคนรักรถที่ต้องการใช้ทุกเวลานาทีของชีวิตคุณให้คุ้มค่าสูงสุด บริการเช่ารถหรูไม่จำกัดการให้บริการเพียงแค่เช่ารายวันอีกต่อไป LUXE CAR RENT พาคุณเข้าใกล้ความฝันของการขับขี่รถหรูได้มากกว่าเดิม ด้วยบริการเช่ารถหรู รายชั่วโมง ที่จะช่วยให้คุณจ่ายน้อยลง ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากใช้งานรถหรูอย่างเร่งด่วนในเวลาจำกัด มอบความคุ้มค่าให้คุณได้มากขึ้น พร้อมงานบริการสุดเหนือระดับไม่มีเปลี่ยน จาก LUXE CAR RENT

สานฝันของคนอยากขับรถหรู บริการเช่ารถหรูจาก LUXE CAR RENT เช่ารายชั่วโมงได้ ไม่ต้องเหมือนใคร!

• บริการเช่ารถหรูแบบเป็นกันเอง ประทับใจบริการตั้งแต่ครั้งแรก

สำหรับคนที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์เช่ารถหรูมาก่อน LUXE CAR RENT ให้บริการทั้งก่อนและหลังการเช่ารถหรูอย่างดีที่สุด ใส่ใจดูแลคุณให้รู้สึกผ่อนคลายไร้กังวล เช่ารถได้ง่ายๆ เสมือนขอยืมรถจากเพื่อนสนิท ไม่ว่าคุณจะสนใจเช่ารถหรู, เช่ารถสปอร์ต, เช่ารถยุโรป, เช่ารถเปิดประทุน หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ เราให้บริการในทุกๆ ระดับด้วยคุณภาพคับแน่นอย่างเท่าเทียม การันตีด้วยลูกค้านับพันรายที่กลับมาใช้บริการเช่ารถหรูกับเราซ้ำๆ หลายครั้ง สานฝันของการได้ขับรถในดวงใจ ขับขี่รถหรูคันใหม่ได้ทุกวันเท่าที่คุณต้องการ ในราคาสุดสบายกระเป๋า

• เพียงมีใบขับขี่ใบเดียว ก็มีรถหรูเป็นของตัวเองได้

LUXE CAR RENT ลดขั้นตอนการเช่ารถหรูสุดยุ่งยาก ให้คุณเช่าได้แบบง่ายๆ ด้วยใบขับขี่เพียงใบเดียว ก็สามารถรอรถหรูไปส่งถึงหน้าบ้านคุณได้เลย เพียงติดต่อ LINE @LUXECARRENT แจ้งยี่ห้อและรุ่นของรถหรูที่คุณสนใจจะเช่า ระบุวันเวลาที่ต้องการใช้งาน และโอนเงินจอง 10,000 บาท เพื่อล็อคคิวรถหรูไว้ให้คุณเพียงคนเดียวเท่านั้น จากนั้นรอบริการจัดส่งรถหรูถึงทุกสถานที่ที่คุณต้องการ ตามวันและเวลาที่คุณกำหนด ยอดคงเหลือสามารถชำระในวันที่รับรถได้เลย เช่ารถหรูกับ LUXE CAR RENT ขั้นตอนเรียบง่าย ไม่ต้องใช้เอกสารเยอะ หากคุณต้องการเช่ารถหรูใช้งานด่วน รายชั่วโมง บริการส่งรถรวดเร็วทันใจ ให้คุณใช้ชีวิตง่าย เหมือนมีเราเป็นเพื่อน

• LUXE CAR RENT บริการดีๆ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย ดูแลใส่ใจความสวัสดิภาพของลูกค้า

ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หัดขับรถหรู หรือคนรักรถที่เก๋าเกมขับมานาน รถหรูทุกคันจาก LUXE CAR RENT มาพร้อมประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองดูแลชีวิตและทรัพย์สินของคุณอย่างสูงสุด มั่นใจในทุกความปลอดภัย เช่ารถหรูอย่างไร้กังวล ด้วยบริการให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน ลูกค้าสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่งทีมงานเข้าช่วยเหลือหน้าพื้นที่ทันที มาตรการรักษาความปลอดภัยของ LUXE CAR RENT คุ้มครองความเป็นส่วนตัวของลูกค้าอย่างสูงสุด ข้อมูลการเช่ารถหรูของลูกค้าถือเป็นความลับที่ไม่สามารถเผยแพร่ได้ และไม่มีนโยบายบันทึกภาพและเสียงภายในรถหรูโดยเด็ดขาด เชื่อมั่นในงานบริการที่จริงใจ ลูกค้าได้รถหรูแล้วใช้ขับได้อย่างสบายใจ

• เพลิดเพลินกับการเช่ารถหรูอย่างไร้ขีดจำกัด บริการเช่ารถหรูหลากหลายตัวเลือก

LUXE CAR RENT พาคุณสัมผัสกับยานยนต์สภาพสุดหรู เลขไมล์น้อย คุณภาพดีทุกกระเบียดนิ้ว รับประกันความสดใหม่ ให้คุณยลโฉมรถหรูแท้จริงได้แบบถึงใจ พบกับรถหรูทุกประเภทที่คุณกำลังตามหาที่ LUXE CAR RENT พร้อมบริการให้เช่ารถหรูที่มีความยืดหยุ่นสูงสุด คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการเช่ารถหรู รายชั่วโมง รายวัน หรือรายเดือน ตอบโจทย์การใช้งานอย่างเฉพาะเจาะจงไม่เหมือนที่อื่น ในบางโอกาสอยากเช่าระยะสั้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง ช่วยลดระยะเวลาที่ไม่จำเป็นในการเช่ารถหรู เซฟเงินได้มากขึ้น เช่ารถหรูบ่อยครั้งได้มากกว่าเดิม เปิดโอกาสให้คนอยากเช่ารถหรูครั้งแรก ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตา ในราคาที่ถูกใจ!

• งานบริการระดับพรีเมียม คอยสแตนบายดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง

สนใจเช่ารถหรูกับ LUXE CAR RENT แอดมินตอบแชทไวรวดเร็วทันใจ แนะนำรถหรูรุ่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการในทุกโอกาสพิเศษของคุณ ในระหว่างการใช้งานมีทีมงานคอยสแตนบาย ให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอดระยะเวลาเช่า 24 ชั่วโมง แม้ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น เผลอกดปุ่มผิด หรือมีสัญลักษณ์ไฟขึ้นระหว่างใช้งาน เหล่านี้สามารถติดต่อทีมงานได้ตลอดเวลา เพลิดเพลินกับการขับขี่รถหรูอย่างไม่มีสะดุด เราตั้งใจมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ 

สานฝันของคนอยากขับรถหรู กับบริการเช่ารถหรู รายชั่วโมง ช่วยให้คุณควบคุมค่าใช้จ่ายในการเช่ารถหรูได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะมีงบมากหรือน้อยแค่ไหน เลือกเช่ารถหรูกับ LUXE CAR RENT เราให้คุณออกแบบทุกความต้องการได้เอง เลือกรถรุ่นที่ชอบ แล้วออกไปโลดแล่นบนท้องถนนได้อย่างใจคุณต้องการ LUXE CAR RENT การันตีความคุ้มค่าเช่ารถหรูกับเรา ยิ่งเช่าเยอะ ยิ่งได้ลดเยอะ มาพร้อมการบริการสุดพิเศษเหนือระดับ ให้คุณรู้สึกเป็นคนสำคัญระดับ VVIP ในทุกครั้งที่เลือกมาใช้บริการกับเรา

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244