โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

ขับรถหรูในราคาหลักหมื่น Luxe Car Rent เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่มีคุณภาพ

การมีไลฟ์สไตล์หรูหราเหนือระดับ ขับรถสปอร์ต มีรถซุปเปอร์คาร์ขับขี่ได้อย่างใจฝันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ใช้บริการเช่ารถหรูได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วที่ www.luxecarrent.com บริการให้เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ จาก Luxe Car Rent เช่าง่าย ไม่ปฏิเสธลูกค้า

เมื่อพูดถึง Supercar หลายๆ คนคงมีรถซุปเปอร์คาร์รุ่นในดวงใจ ที่แม้เพียงได้สัมผัสเพียงไม่กี่นาทีก็อยากลอง รถซุปเปอร์คาร์ที่หลายคนอยากครอบครอง จัดอยู่ในกลุ่มยานยนต์ที่มีสมรรถนะสูง การจะกำหนดรถสักคันให้เป็น Supercar ได้นั้น ต้องเป็นรถที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบยานยนต์สุดล้ำสมัย ประดุจงานศิลป์ที่งดงาม รถซุปเปอร์คาร์จะต้องประกอบด้วยแรงม้ามากกว่า 500 แรงม้าขึ้นไป และสามารถทำอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ ในเวลาไม่เกิน 4 วินาทีเท่านั้น โดยสนนราคารถซุปเปอร์คาร์มักเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาทขึ้นไป

ยุคนี้การเป็นเจ้าของรถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ ไม่ได้จำกัดแค่ว่าที่บ้านจะต้องมีรถหรูจอดอยู่เท่านั้น แต่คือการออกไปทำความรู้จักกับผู้คน พร้อมรถหรูข้างกาย ที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ และมอบไลฟ์สไตล์ตามความต้องการได้อย่างไม่จำกัด การเช่ารถสปอร์ต และเช่ารถซุปเปอร์คาร์ มาพร้อมบริการที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในยุคนี้ได้ดีที่สุด และได้เปรียบกว่าการดูแลรักษารถซุปเปอร์คาร์ด้วยตัวเองที่บ้าน

คิดให้ดีก่อนซื้อรถซุปเปอร์คาร์ 5 เหตุผลทำไมเช่ารถซุปเปอร์คาร์จึงคุ้มค่ากว่า

1. จบปัญหารายจ่ายค่าซ่อมบำรุง และค่าประกันภัยรถยนต์แสนแพง

เจ้าของรถซุปเปอร์คาร์รู้ดีว่า ในทุกๆ ปี พวกเขาต้องจ่ายเงินค่าประกันภัยรถซุปเปอร์คาร์จำนวนกว่า 300,000 ถึง 500,000 บาทเลยทีเดียว แม้ว่าส่วนใหญ่รถซุปเปอร์คาร์เหล่านั้นจะจอดทิ้งไว้อยู่ที่บ้านก็ตาม! ยังไม่รวมถึงค่าซ่อมบำรุง อะไหล่ยางรถยนต์คุณภาพสูง ภาษีรถหรูประจำปี และค่าใช้จ่ายแฝงอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะตามมาหลังการซื้อรถซุปเปอร์คาร์สักคัน

การเช่ารถสปอร์ต หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ จะตัดปัญหารายจ่ายค่าซ่อมบำรุง และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ได้ทั้งหมด คุณไม่ต้องหมดเงินเฉียดล้าน เพื่อดูแลรักษารถซุปเปอร์คาร์ในทุกๆ ปีอีกต่อไป สามารถเช่ารถใช้งานได้เท่าที่ต้องการจะใช้เป็นครั้งคราว อีกทั้งคุณยังสามารถขับขี่รถซุปเปอร์คาร์ภายใต้ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จากผู้ให้บริการเช่ารถหรู ซึ่งจะรวมอยู่ในอัตราค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ดูแลทุกการขับขี่ของคุณให้พบกับความปลอดภัยสวัสดิภาพตลอดการเดินทาง

2. สภาพรถใหม่เอี่ยมอยู่เสมอ เสมือนมีคนดูแลรถให้ตลอด

การใช้บริการเช่ารถสปอร์ต หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ จะเป็นรถใหม่เท่านั้น และรถทุกคันที่นำมาให้บริการจะมีการจำกัดปริมาณเลขไมล์ไม่ให้สูงเกินตามกำหนด ผู้ให้บริการจะทำความสะอาดรถ และเช็คสภาพความพร้อมใช้งานของรถทุกคันอย่างละเอียด ตรวจสอบเช็คลิสต์กว่า 50 รายการ และต้องผ่านทุกรายการ ก่อนนำส่งให้ลูกค้านำรถไปใช้ ดังนั้นจึงมั่นใจในประสิทธิภาพ และการดูแลรถอย่างดีของผู้ให้บริการเช่ารถหรูได้ คุณจะพบกับรถหรูสภาพใหม่เอี่ยมอ่องในทุกๆ ครั้งที่ใช้บริการอย่างแน่นอน

3. เพิ่มความคล่องตัวทางการเงินได้มากกว่า

ผู้ใช้บริการเช่ารถหรูส่วนใหญ่ จะกลับมาเช่ารถหรูซ้ำอีกหลายครั้ง พวกเขาค้นพบว่าการเช่ารถหรูช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้อย่างมาก คนยุคใหม่มีแนวคิดยึดสภาพคล่องทางการเงินเป็นสำคัญ เลือกเช่ารถสปอร์ต หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในโอกาสพิเศษต่างๆ ตามความต้องการใช้เท่านั้น โดยไม่ใช้เงินก้อนใหญ่จมกับรถหรู ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดเงินได้หลายล้าน และยังอุดรอยรั่วค่าใช้จ่ายแฝงที่มาจากการครอบครองรถหรูได้อีกด้วย

4. เช่ารถสปอร์ต หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากกว่า

คนใช้รถซุปเปอร์คาร์จริงๆ จะรู้ว่าโอกาสในการขับรถซุปเปอร์คาร์ออกไปโลดแล่นบนถนน มักจะเกิดขึ้นเพียง 2-3 ครั้งต่อเดือนเท่านั้น รถหรูส่วนใหญ่จึงมีเลขไมล์น้อย แต่กลับต้องเผชิญกับค่าเสื่อมของรถหรูเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่อง การเช่ารถสปอร์ต หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์เป็นครั้งคราว จึงตอบโจทย์การใช้งานได้มากกว่า คุณสามารถเช่ารถหรูในจำนวนครั้งเท่าที่ต้องการใช้ โดยไม่ต้องเผชิญกับค่าเสื่อมราคาของรถ และค่าบำรุงดูแลรถที่รวมๆ แล้วอาจสูงถึง 1 ล้านบาทต่อปี

5. เช่ารถสปอร์ต หรือเช่ารถซุปเปอร์คาร์ คุณจะขับยี่ห้อไหน กี่คันก็ได้ ตามใจคุณ

บริการเช่ารถหรู คุณสามารถเปลี่ยนคันรถขับขี่ได้อย่างไม่จำกัด สัมผัสกับประสบการณ์ในการขับขี่รถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์หลายประเภท และหลายยี่ห้อ เปรียบเทียบสมรรถนะของยานยนต์ของยี่ห้อรถและรุ่นที่คุณสนใจมานาน ค้นพบสไตล์ รสนิยม ความชื่นชอบในการขับขี่ของตัวเองว่าถูกจริตกับรถแบบไหน บริการให้เช่ารถสปอร์ต และเช่ารถซุปเปอร์คาร์ จะให้ตัวเลือกที่หลากหลายที่สุดกับคุณ ด้วยรายจ่ายที่สบายกระเป๋าขึ้นนับร้อยเท่า

ขับรถสปอร์ต รถซุปเปอร์คาร์ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียงหลักหมื่น! Luxe Car Rent บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่าง่าย เป็นกันเอง ให้คุณรู้สึกเหมือนได้หยิบยืมรถจากเพื่อนสนิท เน้นความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ รถหรูทุกคันจากเราจึงมาพร้อมกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 สภาพรถใหม่เอี่ยมทั้งคัน บำรุงรักษาอย่างดี คุณภาพรถหรูที่ทำให้ลูกค้านับพันรายของเราประทับใจ ปลดล็อคทุกความกังวลในการเช่ารถหรูครั้งแรกของคุณ กับ Luxe Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถหรูที่จะคอยอยู่เคียงข้างคุณ 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลาการใช้งาน เพื่อความอบอุ่นใจของลูกค้าทุกท่าน

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244