โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

10 เหตุผล เช่ารถซุปเปอร์คาร์ คุ้มกว่าซื้ออย่างไร?

การจะครอบครองรถซุปเปอร์คาร์สักคันได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และไม่ใช่ว่าใครก็สามารถมีรถซุปเปอร์คาร์ในฝันเป็นของตัวเองได้ เพราะรถซุปเปอร์คาร์จากบางค่ายในบางรุ่นก็มีเงื่อนไขและข้อจำกัดที่เฉพาะเจาะจงสุด Exclusive อีกทั้งราคาของรถซุปเปอร์คาร์หลักสิบล้านไปจนถึงหลักร้อยล้านนั้น ยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของการลงทุนเพื่อความฝัน แต่ยังตามมาด้วยค่าดูแลบำรุงรักษา ค่าภาษีประจำปี ค่าเสื่อม และค่าใช้จ่ายจิปาถะที่จะตามมาเป็นภาระตลอดชีวิตของการครอบครองรถหรู

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถตัดภาระค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้ และไม่ต้องใช้เงินนับร้อยล้านก็สามารถขับรถซุปเปอร์คาร์คันโปรดได้ดั่งใจฝัน และนี่คือเหตุผลที่การเช่ารถซุปเปอร์คาร์นั้นแสนจะคุ้มค่ายิ่งกว่าการซื้อหลายเท่า!

10 เหตุผล เช่ารถซุปเปอร์คาร์ คุ้มกว่าซื้ออย่างไร?

1. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เปลี่ยนรถยี่ห้อใหม่ขับได้ตลอดเวลา

จากประสบการณ์ของคนรักรถหลายๆ คนที่ซื้อรถซุปเปอร์คาร์มาแล้ว บางครั้งก็รู้สึกเบื่อ และอยากลองเปลี่ยน ลองขับรุ่นใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา การเช่ารถซุปเปอร์คาร์เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ คุณสามารถเปลี่ยนรถซุปเปอร์คาร์ได้อย่างไม่ซ้ำคัน ไม่จำกัดรุ่นและสี ตามความต้องการในแต่ละวัน วันนี้อยากขับ Lamborghini พรุ่งนี้อยากขับ Porsche เลือกรถซุปเปอร์คาร์คันที่ขับสนุก แรง เร็ว ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ณ เวลานั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ส่งเสริมภาพลักษณ์ด้วยเงินทุนที่น้อยกว่าเดิม

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘รถซุปเปอร์คาร์’ เป็นไอเท็มที่สะกดทุกสายตา และสร้างความประทับใจให้กับผู้คนได้อย่างมากมาย การเช่ารถซุปเปอร์คาร์ขับช่วยส่งเสริมให้คุณมีภาพลักษณ์หลักร้อยล้านได้ แบบไม่สะเทือนเงินในบัญชี ไม่ต้องมีเงินนับร้อยล้าน ก็สามารถมีรถซุปเปอร์คาร์ขับขี่ได้อย่างใจต้องการ เหมาะสำหรับการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในโอกาสพิเศษ เพิ่มความหรูหราและสไตล์อันสง่างามให้กับภาพลักษณ์ของคุณในยามที่ต้องออกงานอีเว้นต์

3. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ไร้ภาระผูกพันในระยะยาว

บอกลาภาระค่าใช้จ่ายสำหรับการดูแลรถซุปเปอร์คาร์หลักหมื่นต่อเดือนไปได้เลย การเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะช่วยให้คุณพบกับอิสระทางการเงินได้มากกว่าเดิม ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเก็บเงินดาวน์ หมดปัญหาเรื่องการผ่อนชำระ ไม่ต้องเสียค่าดูแลรักษารถซุปเปอร์คาร์ หรือค่าเปลี่ยนยางรถยนต์หลักแสน เพียงชำระค่าบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์รายวันหรือรายเดือน สำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลอื่นๆ ผู้ให้บริการจะเป็นคนจัดการดูแลให้ทั้งหมด

4. เช่ารถซุปเปอร์คาร์เหมือนได้ขับรถป้ายแดงทุกครั้งที่ใช้รถ

รถซุปเปอร์คาร์นั้นเสมือนเป็นสมบัติล้ำค่า แน่นอนว่าผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะคอยดูแลทะนุถนอมรถซุปเปอร์คาร์ให้ดูดีและใหม่เอี่ยมอยู่เสมอ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของคุณภาพตัวรถ เพื่อให้สมฐานะกับความเป็นซุปเปอร์คาร์ การเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในแต่ละครั้ง จึงจะให้ความรู้สึกเหมือนคุณได้ขับรถใหม่ป้ายแดงตลอดเวลา

5. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ บริการส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน

สำหรับใครที่อยากลองเช่ารถซุปเปอร์คาร์ แต่กังวลว่าจะต้องเดินทางไปรับ-ส่งรถเอง ผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ มาพร้อมบริการจัดส่งมอบรถให้ถึงหน้าบ้าน อีกทั้งคุณยังสามารถแจ้งสถานที่รับรถตามวันเวลาที่สะดวกได้เลย เมื่อตกลงเช่ารถซุปเปอร์คาร์พร้อมนัดหมายวันส่งมอบรถเรียบร้อยแล้ว เพียงคุณก้าวเท้าออกจากบ้านก็จะเจอกับรถซุปเปอร์คาร์คันโปรดที่คุณต้องการในทันที เรียกได้ว่าการใช้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในยุคนี้สะดวกมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใช้รถซุปเปอร์คาร์ส่วนตัวกันเลยทีเดียว

6. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ มีเงินเหลือไปลงทุนอย่างอื่น

การเช่ารถซุปเปอร์คาร์ทำให้คุณไม่ต้องเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับการซื้อรถราคาหลักหลายสิบล้าน สามารถนำเงินก้อนนั้นไปลงทุน เพื่อต่อยอดทรัพย์สินอื่นๆ ของคุณได้ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่คนยุคใหม่ให้ความสำคัญกับการบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสการทำกำไรจากการลงทุนในด้านอื่นๆ และเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับตัวเอง ด้วยเหตุนี้เองบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์จึงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

7. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ฝันเป็นจริงได้เลยทันที

การจะครอบครองรถซุปเปอร์คาร์สักคัน อาจต้องใช้เวลาเก็บเงินนานถึงครึ่งค่อนชีวิตไปแล้ว ถึงเวลานั้นคุณอาจรู้สึกไม่สนุกเท่ากับตอนที่อยากขับจริงๆ ก็ได้ ชีวิตของคนเรานั้นสั้นเกินกว่าการรอคอย การเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะพาคุณพบกับประสบการณ์ขับขี่รถซุปเปอร์คาร์ในฝันที่สามารถทำให้ฝันเป็นจริงได้เลยวันนี้ ด้วยค่าบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่ทุกคนเอื้อมถึงได้

8. บริการให้เช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้มาตรฐานด้านความสะอาด

ลบภาพความกังวลเดิมๆ ที่ว่าใช้รถเช่าแล้วจะรู้สึกไม่สะอาด ผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์มีมาตรฐานการทำความสะอาดที่สูงกว่ามาตรฐานทั่วไป พร้อมตรวจสอบความพร้อมของรถซุปเปอร์คาร์ทุกคันก่อนใช้งานทุกครั้งอย่างละเอียด เพิ่มนโยบายการฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียทั้งภายในและภายนอกรถก่อนส่งมอบรถหรูให้กับลูกค้า ทำให้ผู้ใช้บริการทุกคนมีประสบการณ์เช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้อย่างสบายใจ ประทับใจทุกครั้งที่ได้นั่งบนรถซุปเปอร์คาร์เสมือนรถคันใหม่

9. เช่ารถซุปเปอร์คาร์ บอกลาปัญหาจุกจิกกวนใจ ผู้ให้บริการจัดการให้หมด

ในระหว่างการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ขับขี่ หากเกิดปัญหาขัดข้องจากการใช้งาน ลูกค้าสามารถติดต่อผู้ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาเอารถไปเข้าศูนย์เอง ผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์จะทำการเปลี่ยนรถซุปเปอร์คาร์คันใหม่ให้กับคุณ พร้อมจัดการปัญหาจุกจิกแทนคุณทั้งหมด ให้คุณเช่ารถซุปเปอร์คาร์ได้อย่างสบายใจ ไม่กลัวปัญหาจากการใช้รถเหมือนซื้อขับเอง

10. เช่ารถซุปเปอร์คาร์มีบริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอดระยะเวลาการเช่า

สำหรับมือใหม่อยากลองขับรถซุปเปอร์คาร์ แต่ยังมีประสบการณ์ไม่มากนัก หรืออาจไม่คุ้นเคยกับระบบของรถซุปเปอร์คาร์ สามารถค่อยๆ เรียนรู้ไปกับผู้ช่วยจากผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ ที่จะคอยช่วยเหลือให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ของคุณ พาคุณสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ยานยนต์ด้วยขุมพลังอันเหนือระดับ ใช้ทุกเวลานาทีบนรถซุปเปอร์คาร์ด้วยความประทับใจ

เช่ารถซุปเปอร์คาร์ พร้อมมาตรฐานบริการระดับพรีเมี่ยมกับ Luxe Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ด้วยงานบริการดูแลลูกค้าอย่างมีคุณภาพตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่เริ่มต้นขอคำแนะนำ จนวันส่งมอบคืนรถ พาคุณทำตามความฝันเร่งเครื่องยนต์ฟังเสียงคำรามของรถซุปเปอร์คาร์ ตามจังหวะที่คุณเหยียบคันเร่งด้วยตัวเอง ด้วยค่าเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่แสนจะเบาสบายกระเป๋าไปกับ Luxe Car Rent ติดต่อเราเพื่อรับโปรโมชั่นเช่ารถซุปเปอร์คาร์ราคาพิเศษได้แล้ววันนี้!

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244