โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

เช่ารถหรู หรือ "ซื้อรถหรู" แบบไหนคุ้มกว่ากัน?

เช่ารถหรู หรือ "ซื้อรถหรู" แบบไหนคุ้มกว่ากัน?

เหตุผลที่คนรุ่นใหม่เลือกเช่ารถหรู มากกว่าซื้อ

การบริหารเงินและการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ มีบริบทที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงมุมมองใหม่เกี่ยวกับการใช้รถหรู ว่ารถหรูในยุคนี้ไม่ใช่สินทรัพย์ แต่มีค่าเสื่อมราคาที่ทยอยตัดมูลค่าออกไปเรื่อยๆ ตามกาลเวลา และมองว่า ‘รถหรู’ เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างหนึ่งที่ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน เสมือนเป็นเครื่องประดับที่โดดเด่นสะดุดตาแก่ผู้พบเห็น

เหตุผลสำคัญที่ทำให้คนรุ่นใหม่หันมาเช่ารถหรูแทนการครอบครองรถหรูสักคัน เพราะไม่ต้องการภาระผูกพันทางการเงินในระยะยาว และเบื่อง่าย ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ ต้องการเปลี่ยนรถหรูหลายๆ สไตล์ขับขี่ตามโอกาสที่เหมาะสม การเช่ารถหรูจึงตอบโจทย์และให้ความคุ้มค่ามากกว่าการเป็นเจ้าของรถสักคัน

เช่ารถหรู ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าซื้อรถหรูใช้เองตลอดชีวิต!

การจะซื้อรถหรูสักคันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน ต้องใช้เวลาพิจารณาตัดสินใจให้ดี เพราะรถหรูหนึ่งคันอาจมีมูลค่าสูงถึงหลักหลายสิบล้านบาท หากตัดสินใจซื้อแล้ว ก็จะต้องครอบครองรถหรูคันนั้นไปตลอด 

รถหรูต้องการการดูแลบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเป็นรถที่มีสนนราคาแพงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีค่าบำรุงรักษาที่สูงมากขึ้นเท่านั้น เช่น การเปลี่ยนอะไหล่รถ, การเปลี่ยนยางรถยนต์เมื่อถึงเวลาอันสมควร, ค่าภาษีรถยนต์ประจำปี รวมถึงค่าประกันภัยรถยนต์ ที่จะปรับระดับราคาขึ้นตามความเสี่ยงในมูลค่าของรถหรู ซึ่งรวมๆ แล้วค่าใช้จ่ายของการครอบครองรถหรู 1 คัน อาจสูงถึงหลักหลายหมื่นต่อเดือน และหลักหลายแสนต่อปีเลยทีเดียว

การเช่ารถหรูสามารถตัดสินใจได้ง่ายกว่า เพราะไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ และยิ่งหากคุณเป็นคนทะนุถนอมรถหรูจนแทบไม่ค่อยได้ใช้งาน ไม่กล้าใช้งาน เปลี่ยนไลฟ์สไตล์หันมาขับขี่รถหรูใช้งานอย่างเต็มที่ ด้วยบริการเช่ารถหรูที่มีความคุ้มค่ามากกว่าในทุกมิติ ทั้งไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษายานยนต์ ไม่ต้องจ่ายค่าภาษีรถยนต์ ใช้รถหรูได้อย่างคล่องมือโดยไม่ต้องกังวล ตลอดจนเซฟเงินหลายแสนบาทสำหรับค่าประกันภัยรถยนต์ เพราะผู้ให้บริการเช่ารถหรูมืออาชีพ จะมีประกันชั้น 1 ไว้ให้ทุกการเช่าใช้งาน 

จะเห็นว่าการเช่ารถหรูนั้นให้อิสระกับการใช้ชีวิตอย่างมาก อยากใช้รถหรูจากค่ายไหน ยี่ห้อใด ในวันไหน ก็เช่าในวันนั้นได้เลย เรียกได้ว่าการเช่ารถหรูสามารถทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เป็นการเซฟเงินในกระเป๋าคุณได้ตลอดชีวิต

การเช่ารถหรูช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

คนรุ่นใหม่ไม่ต้องการภาระผูกพันทางการเงินในระยะยาว จากความผันผวนของภาวะเศรษฐกิจในยุคนี้ ไม่มีใครรู้ว่าในอนาคตเราอาจมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่ไปกับเรื่องสำคัญเรื่องใด ทำให้การตัดสินใจครอบครองรถหรูหลักสิบล้านหรือหลักร้อยล้านบาท ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถตัดสินใจได้ง่ายๆ อีกต่อไป

การเปลี่ยนไลฟ์สไตล์หันมาเช่ารถหรู จะช่วยเพิ่มอิสระทางการเงินให้กับคุณ มีรถหรูขับขี่ได้ในทุกโอกาสที่ต้องการ เลือกค่ายรถที่ใช่ คันที่ชอบ สีที่ถูกใจได้ทุกรุ่น และยังให้คุณสามารถนำเงินเก็บไปลงทุนต่อยอดในสินทรัพย์อื่นๆ เพิ่มโอกาสให้เงินงอกเงยในทรัพย์สินอื่นๆ ได้มากกว่าการครอบครองรถหรู 1 คัน ที่จะมาพร้อมกับค่าเสื่อมราคาที่ถูกทยอยตัดมูลค่าออกไปทุกวัน

เช่ารถหรูให้ความหลากหลายในการใช้งานได้อย่างไม่จำกัด

การเช่ารถหรูยังให้อิสระในการใช้ชีวิตได้ในทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องกาาร เปลี่ยนรถหรูขับได้ไม่ซ้ำแบบ รถหรูมีหลายประเภท และเหมาะสมกับการใช้งานในโอกาสต่างๆ ที่แตกต่างกันไป เช่น เช่ารถหรู ต้อนรับแขก VIP ของบริษัท, เช่ารถสปอร์ต ออกทริปวันหยุดสุดสัปดาห์กับกลุ่มเพื่อนคนรักรถ, เช่ารถเปิดประทุน ดินเนอร์มื้อค่ำกับคนพิเศษ เพิ่มความโรแมนติกและกระชับความสัมพันธ์คู่รัก หรือ เช่ารถซุปเปอร์คาร์ออกงานสังคม เหล่านี้เป็นต้น

การเช่ารถหรูให้อิสระของการเลือกใช้รถหรูได้อย่างไม่จำกัด ในขณะที่การซื้อรถหรูเป็นของตัวเองสักคัน มักจะต้องเลือกประเภทรถที่ตอบโจทย์กับการใช้งานให้ได้มากที่สุด แต่ก็จะจำกัดการใช้งานอยู่ที่ประเภทเดียวเท่านั้น และในบางโอกาสรถหรูคันที่ตัดสินใจซื้อก็อาจไม่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน ทำให้ใช้งานได้อย่างไม่เต็มที่

บอกลาปัญหาจุกจิกของการดูแลรักษารถหรูสักคัน ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าในทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ ใช้งานรถหรูได้ไม่ซ้ำคันกับบริการเช่ารถหรู Luxe Car Rent สัมผัสประสบการณ์ขับขี่และใช้งานรถหรูระดับ Luxury Car พร้อมบริการสุดประทับใจจาก Luxe Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถหรูมืออาชีพ ที่พร้อมทลายทุกข้อจำกัดของการเช่ารถหรูแบบเดิมๆ

Luxe Car Rent บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน และเช่ารถซุปเปอร์คาร์ ด้วยขั้นตอนการเช่ารถหรูที่ง่ายที่สุด จองเช่ารถหรูสำเร็จภายใน 5 นาที เพียงคุณมีสมาร์ทโฟน เราไม่ขอเอกสารจุกจิก ใบขับขี่เพียงใบเดียวก็ให้คุณเช่ารถหรูได้ และแม้ไม่มีบัตรเครดิตก็เช่าได้!

Luxe Car Rent ให้บริการทุกระดับประทับใจ ภายใต้มาตรฐานดูแลความปลอดภัย มีทีมงานพร้อมให้ความช่วยเหลือผู้เช่ารถหรูตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมประกันรถยนต์ชั้น 1 ทุกคัน ขับขี่สบายใจ เช่ารถหรูง่าย ไร้กังวล ไปกับ Luxe Car Rent 

บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถหรู เช่ารถยุโรป กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244