โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

เช่ารถหรูแบรนด์ดัง ในราคาย่อมเยา คุณเองก็เลือกได้

เช่ารถหรูแบรนด์ดัง ในราคาย่อมเยา คุณเองก็เลือกได้

เช่ารถหรูเสริมลุคให้ดูดี ตรงสไตล์ เลือกเช่ารถหรูจากค่ายดังได้ ตามความต้องการ

ใครที่กำลังมีแพลนออกทริปเดินทางท่องเที่ยว หรือ ต้องออกงานสังคมที่มีความสำคัญ ต้องใช้รถหรูแต่ไม่ได้เช่าบ่อย เลยไม่รู้ว่าควรจะเช่ารถหรูจากค่ายไหนดี Luxe Car Rent พาคุณไปส่องรถหรูน้องใหม่ ที่เราเพิ่งต้อนรับเข้าสู่บ้าน Luxe Car Rent อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ 

พบกับ 4 รถหรูน้องใหม่จาก Luxe Car Rent น่าเช่าใช้งาน ออฟชั่นจัดหนักจัดเต็ม ฟังก์ชันครบครันที่สุด แถมยังเป็น Special Car ให้คุณรู้สึกเป็นคนพิเศษหลังพวงมาลัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

น้องใหม่ป้ายแดงเช่ารถหรู Porsche Cayenne E-Hybrid Coupe Arctic Grey 2024 ฟลูออฟชั่น จัดใหญ่เพื่อคุณ

Luxe Car Rent ถอยรถหรูน้องใหม่ รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ กับรถยนต์สปอร์ตค่ายหรูในตำนานจากประเทศเยอรมนี อย่าง Porsche รุ่น Cayenne E-Hybrid Coupe ความพิเศษของรถหรูป้ายแดงคันใหม่ของเราคันนี้คือ สีของตัวรถ Arctic Grey สีใหม่ล่าสุดจาก Facelift ของปี 2024 ออฟชั่นจัดเต็ม แอบกระซิบว่าเฉพาะค่าทำสีรถอย่างเดียวก็ 170,000 บาทแล้ว

เครื่องยนต์ล่างของ Cayenne E-Hybrid Coupe มาพร้อมเทคโนโลยีระบบช่วยขับขี่ Porsche Adaptive Cruise Control ทำให้ผู้ใช้งานขับขี่ได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้น ไฟหน้าตัวท็อป LED ระบบ Porsche Dynamic Light System สูงสุดถึง 4 ดวง จัดหนักกับออฟชั่นเสริมพิเศษ Lightweight Sport Package ขอบล้อ 22 นิ้ว ลวดลายพิเศษ วัสดุหลังคา Carbonfiber ทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเบา ขับขี่ได้ง่ายมากขึ้น ภายในเบาะผ้า Sport Text เปลี่ยนเบาะนั่งเป็นทรงสปอร์ต เพื่อรับทุกสรีระของคุณ ออฟชั่นเสริมสุดพิเศษขนาดนี้ ที่ไหนไม่มีให้ แต่ที่ Luxe Car Rent เราจัดให้คุณได้!

อีกหนึ่งป้ายแดงสุดปังเช่ารถหรู All New Toyota Alphard Z40 รองรับทุกทริปเดินทางของคุณ

Luxe Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถหรู เช่ารถอัลพาร์ดครบทุกรุ่น ทุกสี ตามความต้องการใช้งานของลูกค้า และแน่นอนว่าโตโยต้าอัลพาร์ดออกรถหรูรุ่นใหม่ครั้งนี้ Luxe Car Rent จะพลาดไปได้อย่างไร All New Toyota Alphard Z40 ปี 2024 ล่าสุด สดๆ ร้อนๆ ขึ้นแท่นเป็นรถหรูอเนกประสงค์แห่งปี ออฟชั่นจัดเต็มเหมือนเดิม ถ้าไม่ฟลูออฟชั่นก็ไม่ใช่ Luxe Car Rent!

Alphard Z40 พาคุณเดินทางไกลได้อย่างสบายกาย สบายใจ ไร้กังวล ฟังก์ชันหลังคา Sunroof ม่านรับแสง ระบบ Digital Mirror สำหรับใช้ในการ Advance Park และ Advance Drive ช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่มากยิ่งขึ้น เพิ่ม Universal Step บันไดสไลด์ข้างทั้งด้านซ้ายและด้านขวา เปิดประตูได้ทั้ง 2 ด้าน สะดวกสบายในการใช้งานสุดๆ ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัว และนั่งสบายถูกใจชาวแก๊ง

สะกดทุกสายตาไปกับการเช่ารถหรู Porsche Carrera S 992 Cabriolet ตัวจี๊ดสุดสเปเชียล

Porsche Carrera S 992 Cabriolet จาก Luxe Car Rent เพิ่มลุคล้ำสมัยให้กับตัวรถ โดดเด่นที่สุดในย่าน ด้วยสีเหลืองกระแทกใจ รถสปอร์ตเปิดประทุน สำหรับคนชอบขับรถหรูชมวิวเพลินๆ ชิลๆ เทคโนโลยีไฟหน้าแบบ High-definition Matrix LED โคมสวยสไตล์เจ้ากบยักษ์ แม้มองไกลๆ ก็ยังรู้ว่าเป็นรถ Porsche กันชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง Luxe Car Rent เพิ่มออฟชั่นเสริมพิเศษด้วย Top Sport Design

Carrera S 992 Cabriolet นวัตกรรมยานยนต์ที่มาพร้อมกับความปลอดภัย เบรกได้อย่างมั่นใจด้วยระบบเบรก 6 พอร์ต ล้อสวยเด่นในสไตล์ RS Spyder ภายในแต่งสวยคลาสสิคด้วยเบาะหนังสี Coffee Brown เดินขอบด้วยตะเข็บสีเดียวกับตัวรถ ดูมีเอกลักษณ์ เรือนเลขไมล์แต่งกรอบสีเหลืองเฉดเดียวกับสีรถ เป็นออพชั่นเสริมที่จัดให้เฉพาะ Porsche Carrera S 992 Cabriolet ของ Luxe Car Rent เท่านั้นนะจ๊ะ

สานฝันของคุณให้เป็นจริงกับ Lamborghini Huracan STO เช่ารถหรู ราคาย่อมเยา!

เปิดประสบการณ์ขับรถที่พรั่งพร้อมด้วยนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ล่าสุด เสมือนคุณกำลังขับรถแข่งบนท้องถนน Lamborghini Huracan STO สมรรถนะเครื่องยนต์ V10 5200CC วัสดุล้อทำจาก Magnesium Light Weight ลดน้ำหนักโดยรวมของตัวรถ โดย Lamborghini Huracan STO ตัวแรงจากแดนอิตาลีคันนี้ ผลิตจากวัสดุ Carbonfiber มากกว่า 75% จึงทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาสุดๆ ขับขี่แรง เร็ว สะใจ สับเปลี่ยนเลนง่าย ภายในพริบตาเดียว!

Lamborghini Huracan STO คือ บทพิสูจน์ตัวตนจากค่ายกระทิงดุ ว่ารถโมเดิร์นสปอร์ตของแลมโบกินีนั้นไม่เป็นสองรองใครในโลก ขุมพลังดุเดือด ไม่ต่างจากรถแข่งเลย โดยมีอัตราเร่ง 0 ถึง 100 กิโลเมตร ในเวลาเพียง 3.0 วินาทีเท่านั้น และความเร็วสูงสุดที่ 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้คุณเป็นเจ้าของแลมโบกินี่รถในฝันในราคาสบายกระเป๋าได้ที่ Luxe Car Rent ซุปเปอร์คาร์ค่ายดังที่คนรักรถไม่ควรพลาด 

มองหาที่เช่ารถหรู อยากเช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดประทุน หรือ เช่ารถซุปเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ตัวท็อป Special Car ที่มาพร้อมฟลูออฟชั่น ขับแล้วได้ภาพลักษณ์หรูหราแบบไม่ซ้ำใคร ต้องที่ Luxe Car Rent เท่านั้น เราให้คุณได้ขับรถรุ่นใหม่อยู่เสมอ ในราคาย่อมเยา เช่ารถหรู เช่ารถ BMW เช่ารถเบนซ์ ได้ในราคาสบายกระเป๋า

Luxe Car Rent ให้บริการเช่ารถหรูแบบครบวงจร เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมบอดี้การ์ด เช่ารถหรูถ่ายงานอีเว้นต์ ถ่ายโฆษณา เช่ารถหรูอัพเกรดโปรไฟล์ เช่ารถหรูสำหรับพิธีแต่งงาน หรือ เช่ารถหรูสำหรับบริการต้อนรับแขก VIP ครบทุกบริการในหนึ่งเดียวที่ Luxe Car Rent ตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ พร้อมแล้วทักแอดมินเลย เรามีรถหรูรอให้คุณเลือกอยู่เพียบ!

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถหรู พร้อมคนขับ กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244