โทร 0654245244
Line ID
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

บทความ

photo

เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ในกรุงเทพ ยื่นเอกสาร รับรถได้ใน 24 ชั่วโมง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาผู้ให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในกรุงเทพฯ ที่พร้อมจะช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยวของคุณให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณไม่จำเป็นต้องมองหาที่ไหนไกลอีกต่อไปเพราะ Luxe Car Rent คือ สุดยอดผู้นำด้านบริการเช่ารถหรูและเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่พร้อมเปิดประตูสู่โลกแห่งการขับขี่ที่มีความหรูหราเหนือระดับมากที่สุดให้กับคุณด้วยบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์สุดโฉบเฉี่ยวที่สะดวกรวดเร็วในทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ยื่นเอกสารและรับรถ บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่สะดวกรวดเร็วที่สุดที่ Luxe Car Rent

ที่ Luxe Car Rent เราเข้าใจดีว่าเวลา คือ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับลูกค้าของเราทุกคน นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงขั้นตอนการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ให้มีความสะดวกและรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเป้าหมายในการช่วยให้ลูกค้าคนสำคัญของเราใช้เวลาที่น้อยที่สุดไปกับการจัดการเอกสารสำหรับการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ และมีเวลาในการเตรียมตัวสำหรับการเดินทางสุดพิเศษที่รอคุณอยู่ที่มากยิ่งขึ้น

โดยนอกเหนือไปจากการเลือกเช่ารถซุปเปอร์คาร์ระดับพรีเมียมของ Luxe Car Rent ที่มาพร้อมด้วยความเร็วและสไตล์ที่หลากหลาย อีกทั้งยังได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันให้พร้อมสำหรับการขับขี่ออกสู่ท้องถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย เพื่อการช่วยตอบสนองต่อทุกรสนิยมในการขับขี่อย่างดีที่สุดแล้วนั้น สิ่งที่ลูกค้าของ Luxe Car Rent ต้องทำนอกเหนือจากการเลือกบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในกรุงเทพฯ ที่ตรงใจ มีเพียงแค่การจัดเตรียมเอกสารทั้งหมด 2 รายการ ดังนี้

1. เอกสารยืนยันตัวตนสำหรับเช่ารถซุปเปอร์คาร์

  • บัตรประจำตัวประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ (โดยผู้เช่ารถซุปเปอร์คาร์ต้องมีอายุ 21 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป เท่านั้น)
  • ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ที่ยังไม่หมดอายุ

2. เอกสารแสดงรายได้สำหรับเช่ารถซุปเปอร์คาร์

  • สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองการทำงาน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • เอกสารยืนยันการเป็นเจ้าของกิจการ อาทิ ใบจดทะเบียนผู้เสียภาษี หรือหนังสือจดทะเบียนบริษัท เป็นต้น (สำหรับเจ้าของกิจการ)

เช่ารถซุปเปอร์คาร์ใน 5 ขั้นตอนที่ Luxe Car Rent

หลังจากที่ลูกค้าของ Luxe Car Rent ได้มีการจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นสำหรับบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณก็จะสามารถนับถอยหลังสู่ประสบการณ์ที่เหนือระดับที่สุดในการนั่งอยู่หลังพวงมาลัยรถซุปเปอร์คาร์แล้วโลดแล่นไปบนท้องถนนได้ในทันที ด้วยบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ในกรุงเทพฯ ที่สะดวกและรวดเร็วมากที่สุดใน 5 ขั้นตอน ดังนี้

1. แอดไลน์หรือโทรหา Luxe Car Rent เพื่อติดต่อใช้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ : โดยลูกค้าสามารถส่งรูปภาพรถซุปเปอร์คาร์ที่ต้องการใช้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ พร้อมแจ้งวัน เวลา และสถานที่ที่ต้องการรับส่งรถและส่งคืนรถได้ในทันที

2..ยืนยันการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ : โดยลูกค้าจะต้องโอนเงินค่าเช่ารถซุปเปอร์คาร์ล่วงหน้า 10,000 บาท เพื่อทำการล็อคคิวจองรถ

3. ยื่นเอกสารสำหรับการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ : โดยพนักงานของ Luxe Car Rent จะทำการติดต่อไปยังผู้เช่า 1 วันก่อนที่จะทำการส่งมอบรถ เพื่อทำการยืนยันการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ และตรวจสอบเอกสารของผู้เช่ารถ

4. ชำระเงินค่าเช่ารถซุปเปอร์คาร์ : โดยสามารถเลือกชำระได้ทั้งเงินสด โอนเข้าบัญชี และบัตรเครดิต (ชาร์จ 2-3 %)

5. เตรียมพร้อมรับรถซุปเปอร์คาร์ที่ได้ทำการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ : โดยพนักงานของ Luxe Car Rent พร้อมส่งตรงรถซุปเปอร์คาร์ที่คุณเลือกใช้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ถึงหน้าบ้านคุณ เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ในการขับขี่ที่มีความหรูหรามากที่สุดได้ในทันที

Luxe Car Rent มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้ประสบการณ์ในการเช่ารถซุปเปอร์คาร์และการเดินทางของคุณเป็นที่น่าจดจำมากที่สุด ด้วยบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่ไม่เพียงเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา แต่ทว่ายังมีขั้นตอนในการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่สะดวกรวดเร็ว เพื่อช่วยให้คุณได้รับบริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเริ่มต้นออกเดินทางบนเส้นทางแห่งความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้ บริการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ระดับพรีเมียมโดย Luxe Car Rent พร้อมพาคุณไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ในการเช่ารถหรู เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ที่มีการผสมผสานความหรูหราและความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยบริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ตลอดจนบริการเช่ารถหรู พร้อมคนขับ เช่ารถหรู รายเดือน เช่ารถหรู รายวัน เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถยุโรป เช่ารถ Porsche เช่า Lamborghini เช่าเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ ที่สะดวกรวดเร็วและพร้อมดูแลให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน เพื่อเป้าหมายในการช่วยปรับเปลี่ยนให้การขับขี่รถยนต์แบบธรรมดา ๆ ของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความประทับใจที่ยากจะลืมเลือนในทุกการเดินทาง

บริการเช่ารถหรู, เช่ารถซุปเปอร์คาร์, เช่ารถ Benz, เช่ารถ Porsche หรือเช่ารถ Alphard พร้อมคนขับ กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการคุณภาพ ด้วยใจที่รักรถ และส่งมอบรถ ด้วยความสะอาด อบโอโซน พ้นฆ่าเชื้อ ก่อนส่งมอบรถ พนักงานฉีด 4 เข็ม มั่นใจยิ่งขึ้น

โทร : 0654245244