โทร 0654245244
Line ID @LUXECARRENT
บริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน

10 อันดับรถหรู สำหรับผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี? เช่ารถหรู ก่อนซื้อจริง

10 อันดับรถหรู สำหรับผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี? เช่ารถหรู ก่อนซื้อจริง

ผู้หญิงยุคใหม่ ทดลองเช่ารถหรูขับก่อนซื้อจริง เปลี่ยนรุ่นรถหรูได้เรื่อยๆ ตามโอกาสพิเศษ

รถหรูมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ดีไซน์โดดเด่น มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ที่สะท้อนถึงตัวตนของผู้ขับขี่ ในรถหรูบางรุ่นยังส่งเสริมบุคลิกให้สุภาพสตรีมีลุคที่เป็นผู้หญิงเก่ง ดูเป็นมืออาชีพ การเช่ารถหรูจึงได้รับความนิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน

หนึ่งในไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับนั่นก็คือ รถยนต์ระดับไฮเอน หรือรถหรู สัญลักษณ์แสดงถึงสถานะทางสังคม ยุคนี้ผู้หญิงจำนวนมากให้ความสนใจกับรถหรูคันงามที่จะมาอยู่เคียงข้างกายในยามออกงาน ช่วยเสริมบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ที่ดูดี 

ผู้หญิงยุคใหม่นิยมเช่ารถหรู ขับทดสอบสมรรถนะยานยนต์ ก่อนตัดสินใจซื้อจริง เรียกได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่ผู้หญิงเก่งได้มาเจอกับ 'รถหรู' แล้ว จะกลายเป็นความสมบูรณ์แบบในการฉลาดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอย่างแน่นอน

10 อันดับรถหรู สำหรับคุณผู้หญิง ขับรถหรูยี่ห้อไหนดี?

1. Mercedes-Benz S Class 580 E AMG รถหรูจากค่าย Mercedes-Benz ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและขึ้นชื่อในด้านความหรูหรา ดีไซน์คลาสสิก สมรรถนะแข็งแกร่งของยานยนต์ และเทคโนโลยีภายในที่ล้ำสมัย ส่งเสริมลุคผู้หญิงที่มีความเป็นมืออาชีพ ขุมพลังไฮบริดสมรรถนะสูงของ S Class 580 E AMG สะท้อนตัวตนเรียบหรูสุดคลาสสิกได้อย่างชัดเจนที่สุด

2. Porsche Cayenne Lightweight 2023 สาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบรถ SUV สำหรับ Porsche Cayenne Lightweight คูเป้ดีไซน์ทรงสปอร์ต ที่มาพร้อมเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยของผู้ใช้งาน มีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่อยากเริ่มลองขับรถหรู ทำความคุ้นชินได้ไม่ยาก เสริมความปลอดภัยในทุกการเดินทาง 

3. BMW M440i Coupe V6 สมรรถนะของยานยนต์รถหรูรุ่นนี้ ครองใจผู้หญิงแกร่งมามากมาย BMW M440i ตัวจี๊ดของ BMW 4 Series มาพร้อมกับชิ้นส่วนประกอบแอโรไดนามิกส์ที่มีความดุดัน ฉีกแนวออกจาก BMW 4 Series แบบเดิมๆ ให้สมรรถนะการขับขี่ยานยนต์ที่แรงได้ใจ สาวสวยดุที่อยากสะท้อนความเป็นตัวเอง ต้องไม่พลาดเช่ารถหรูรุ่นนี้เลย

4. Porsche Panamera 4 Platinum Edition ผู้หญิงมีสไตล์กับรถ Porsche นั้นแทบจะเป็นของคู่กัน Panamera 4 Platinum Edition สะท้อนรสนิยมที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง รถสปอร์ตซีดานตกแต่งภายในให้มีความเป็นพิเศษเหนือรถรุ่นอื่นๆ แสดงออกถึงความหรูหราสง่างามที่ชัดเจน สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ให้ผู้หญิงฉลาดอย่างคุณแสดงตัวตนได้ชัดเจนกว่าที่เคยด้วย Panamera 4

5. BMW Series 530 E Plugin โฉมปัจจุบัน นิยามของรถหรู Series 530 E คือผู้หญิงลุคผู้บริหาร Working Woman แต่งตัวเนี้ยบ ดูเป็น Perfectionist และมีความมั่นใจในตัวเอง Sedan สุดหรูที่มอบความสะดวกสบาย และความสปอร์ตให้กับคุณผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบโฉมรถที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ อย่าพลาดเช่ารถหรู Series 530 E รับรองว่าคุณจะเริ่มเทใจให้กับ BMW คันนี้อย่างแน่นอน

6. TOYOTA Alphard Top SRC รุ่นท็อปสุดของรถ Alphard ยกระดับการเดินทางในระยะไกลของคุณให้มีแต่ความสะดวกสบาย ปลอดภัย และราบรื่นมากที่สุด ด้วยบริการเช่ารถอัลพาร์ด พร้อมคนขับมืออาชีพ เพื่อการเดินทางที่สะดวกคล่องตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ Working Women เช่ารถหรูเพื่อติดต่อธุรกิจ ประสานงาน และเดินทางไกลๆ

7. Mercedes-Benz CLS 53 AMG FaceLift สาวเท่สไตล์สปอร์ตเกิร์ล คงจะถูกใจรถสปอร์ตซีดานคันนี้ไม่มากก็น้อย ด้วยรูปลักษณ์ที่ผสมผสานความหรูหรากับความเป็นสปอร์ตเอาไว้ได้อย่างลงตัว  มาพร้อมสมรรถนะเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 4.5 วินาที สาวเท่ชอบความเร็วต้องอยากลองเช่ารถหรูคันนี้ดูสักครั้ง

8. Mercedes-Benz C 43 AMG Coupe V6 Special Edition รถสปอร์ตคูเป้จาก Benz ที่มีการผลิตอย่างจำกัดจำนวนอยู่เพียง 120 คันเท่านั้น มาพร้อมกับสมรรถนะอันทรงพลัง เกินความคาดหมายจากรูปโฉม ดีไซน์โฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับผู้หญิง Extrovert ผู้ชื่นชอบการขับขี่ที่สนุกสนาน และชอบทำกิจกรรมน่าตื่นเต้น

9. BMW Series 4 Convertible โฉมปัจจุบัน หนึ่งในค่ายยานยนต์รายใหญ่อันดับต้นๆ ของโลกอย่าง BMW ไม่เคยทำให้เหล่าสาวกผิดหวัง กับสมรรถนะการขับขี่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์การเดินทางสุดประทับใจ Series 4 Convertible ขับขี่แบบเปิดประทุน เหมาะกับผู้หญิงเปรี้ยวซ่า กล้าแสดงออก

10. Rolls-Royce GHOST Extended 2023 สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหารถหรูสำหรับออกงานสำคัญทางสังคม หรือเช่ารถหรูในโอกาสพิเศษอย่างงานแต่งงาน Rolls-Royce คือความหรูหราสุดคลาสสิกที่คุณไม่อาจละสายตาได้ เช่ารถหรู Rolls-Royce พร้อมบริการคนขับรถมืออาชีพ เพื่อการใช้ชีวิตสุด Luxury ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของคุณ

ผู้หญิงเก่งยุคนี้ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร การสร้างความแตกต่าง คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้พวกเธอโดดเด่น การตัดสินใจเรื่องทางการเงินที่แข็งแกร่ง เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าผู้หญิงจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เช่นเดียวกับการเช่ารถหรู เพื่อทดสอบสมรรถนะยานยนต์ก่อนตัดสินใจซื้อใช้จริงๆ การเช่ารถหรูทำให้คุณสามารถเปลี่ยนรุ่นรถหรูขับขี่ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะเจอรถรุ่นที่ถูกใจ ขับสนุก และพึงพอใจกับการใช้งานมากที่สุด

Luxe Car Rent บริการให้เช่ารถหรูระดับ High Class มอบความประทับใจทุกงานบริการด้วยสภาพรถใหม่เอี่ยม ดูแลทุกรายละเอียดการใช้งานรถอย่างพิถีพิถัน เพื่อส่งมอบรถหรูสุดเพอร์เฟ็กต์ให้กับผู้หญิงแกร่งอย่างคุณ เช่ารถหรูกับ Luxe Car Rent ตัวเลือกรถหรูหลายรุ่นมากมาย ที่รอให้คุณค้นพบรถหรูคันที่ใช่ เปลี่ยนสไตล์ได้อย่างไม่จำกัดสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ Luxe Car Rent บริการให้เช่ารถหรูแบบครอบคลุมครบวงจรที่สุด ไม่ว่าคุณจะต้องการเช่ารถหรูรายวัน เช่ารถหรูรายเดือน หรือเช่ารถหรู พร้อมคนขับรถมืออาชีพ สามารถขอคำแนะนำเพิ่มเติมกับทีมงานของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทีมงานตอบไว บริการได้ดั่งใจ เช่ารถหรูด่วนตามใจคุณ

บริการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยุโรป เช่ารถเปิดประทุน กับ Luxe Car Rent พร้อมให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LUXE CAR RENT

บริการให้เช่ารถหรู เช่ารถ Supercars Lightweight เช่ารถ Lightweight Supercar เช่ารถหรู Performance สูง เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถสปอร์ต เช่ารถหรู เช่ารถเปิดประทุน เช่ารถโรสรอย เช่า Rolls เช่ารถ Lamborghini เช่า Posrch เช่ารถเบนซ์ เช่ารถ BMW เช่ารถยุโรป เช่ารถอัลพาส เช่า Alphard พร้อมคนขับ เช่ารถหรูพร้อมคนขับ เช่ารถหรูขับเอง ส่งตรงถึงบ้านทั่วไทย หรือ สไลรถส่งทุกจังหวัด ด้วยคุณภาพ รถรุ่นสเปเชี่ยว เช่ารถหรูรุ่นพิเศษ ด้วยใจที่รักรถจริงทุกคัน ส่งมอบรถด้วยความใส่ใจ รถใหม่ลงห้าง สะอาดปลอดภัย ล้างรถแบบพรีเมี่ยม อบโอโซนทุกครั้ง ก่อนส่งมอบ พ่นฆ่าเชื้อในอากาศ ติดฟิล์มใสกันทุกคัน ทั้งภายในและภายนอก ไร้ความช้ำของรถ รถสวยรุ่นใหม่ ยางดีขับปลอดภัย

โทร : 0654245244